Ballcock (còn được gọi là van nước) là một loại van được sử dụng để điều chỉnh và kiểm soát mức nước trong bồn nước của bồn cầu. Nó có một cơ chế hoạt động dựa trên một cánh quạt bằng nhựa hoặc kim loại nằm trong bồn nước và kết nối với van nước đến bồn cầu.

Chức năng chính của ballcock là:

  • Điều chỉnh mức nước: Ballcock được thiết kế để điều chỉnh mức nước trong bồn nước của bồn cầu. Khi mức nước giảm xuống mức cần thiết, ballcock sẽ mở van nước để cho nước chảy vào bồn, tăng mức nước lên đúng mức. Khi mức nước đạt đến mức đủ, ballcock sẽ đóng van nước để ngăn chặn nước tiếp tục chảy vào bồn.
  • Kiểm soát áp suất nước: Ballcock cũng giúp kiểm soát áp suất nước trong bồn nước. Khi áp suất nước tăng lên quá cao, ballcock sẽ đóng van nước để ngăn chặn áp suất quá mạnh gây hư hại hoặc tràn nước.
  • Bảo trì mức nước ổn định: Ballcock giúp duy trì mức nước ổn định trong bồn nước. Điều này đảm bảo rằng bồn cầu luôn có đủ nước để xả một cách hiệu quả và đồng thời tiết kiệm nước.

Ballcock là một phần quan trọng trong bồn cầu, đảm bảo hoạt động hiệu quả và ổn định của hệ thống cấp nước. Nó giúp kiểm soát mức nước và áp suất nước, đồng thời đảm bảo việc sử dụng nước tiết kiệm và hiệu quả trong quá trình xả nước.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ