Dây sen là một phần không thể thiếu trong hệ thống cấp nước của phòng tắm. Được gọi là “dây sen” vì nó thường có hình dạng dẹt, giống như một dải dây mềm, và thường được làm từ chất liệu nhựa linh hoạt, chịu nhiệt và chịu áp lực nước.

Dây sen thường được kết nối với vòi sen tắm và van điều khiển nước. Nó chịu trách nhiệm vận chuyển nước từ nguồn cấp đến vòi sen tắm, cho phép người dùng điều chỉnh vị trí và hướng phun nước theo ý muốn. Dây sen có độ dài đủ để đáp ứng các yêu cầu của người dùng, thường từ khoảng 1,2m đến 2m, tùy thuộc vào thiết kế và mô hình của thiết bị vệ sinh.

Một đầu của dây sen được kết nối với vòi sen tắm thông qua một kết nối ren hoặc kẹp cài đơn giản. Đầu còn lại của dây sen được kết nối với van điều khiển nước, thường là một ống ren hoặc ống nối nhanh. Van điều khiển nước cho phép người dùng mở hoặc đóng nước, và điều chỉnh lưu lượng nước đi qua dây sen.

Dây sen thường được thiết kế linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng phun nước. Nó có thể uốn cong hoặc kéo dãn để đạt được độ cao và khoảng cách phù hợp. Một số mô hình còn có khả năng xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng phun nước mà không cần thay đổi vị trí của vòi sen tắm.

Dây sen trong thiết bị vệ sinh cũng thường đi kèm với một ống dẫn nước bên trong để đảm bảo nước chảy một cách ổn định và tránh bị uốn cong hoặc gấp gọn trong quá trình sử dụng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ