Phễu thoát sàn là một thiết bị được sử dụng trong hệ thống thoát nước của một không gian, như phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp hoặc các khu vực khác, để thu thập và điều hướng nước thải từ sàn vào hệ thống thoát nước chính.

Phễu thoát sàn thường có một hình dạng hình trụ hoặc hình vuông với một miệng thoát trên bề mặt sàn và một ống dẫn nước kết nối với hệ thống thoát nước. Khi nước rơi hoặc được đổ lên bề mặt sàn, phễu thoát sàn sẽ tạo một khe hở xung quanh miệng thoát, cho phép nước chảy vào phễu và thông qua ống dẫn nước ra khỏi không gian đó.

Phễu thoát sàn thường được làm bằng vật liệu chống ăn mòn và chịu nhiệt như thép không gỉ hoặc nhựa PVC, để đảm bảo tính bền và độ bền khi tiếp xúc với nước và các chất lỏng khác. Nó cũng được thiết kế để dễ dàng làm sạch và bảo trì.

Chức năng chính của phễu thoát sàn là thu thập và điều hướng nước thải từ sàn vào hệ thống thoát nước chính. Nó giúp ngăn ngừa nước ngập lụt và tạo điều kiện thoải mái và an toàn cho không gian vệ sinh. Phễu thoát sàn thường được sử dụng trong các phòng tắm, nhà vệ sinh công cộng, nhà bếp, phòng giặt, hoặc bất kỳ khu vực nào có nguy cơ tiếp xúc với nước hoặc chất lỏng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ