Tấm nẹp cố định trong thiết bị vệ sinh là một bộ phận được sử dụng để gắn chắc chắn bồn cầu hoặc chậu rửa vào sàn nhà. Nẹp cố định thường được làm từ vật liệu chắc chắn như kim loại, thường là thép không gỉ, và có thiết kế để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho thiết bị vệ sinh.

Tấm nẹp cố định thường đi kèm với các lỗ khoan trên sàn nhà để gắn chặt vào bề mặt. Các đinh vít hoặc bulong được sử dụng để cố định nẹp vào sàn, tạo nên một liên kết vững chắc giữa thiết bị vệ sinh và sàn nhà.

Chức năng chính của tấm nẹp cố định là giữ cho bồn cầu hoặc chậu rửa ở vị trí cố định, không di chuyển hoặc lắc lư trong quá trình sử dụng. Nó đảm bảo rằng thiết bị vệ sinh được cài đặt một cách an toàn và ổn định, tránh gây ra sự cố và đảm bảo tính chất vệ sinh và sự thoải mái khi sử dụng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ