Acrylic là một loại chất liệu nhựa tổng hợp, còn được gọi là polymethyl methacrylate (PMMA). Nó là một loại nhựa trong suốt và rất dẻo, có khả năng truyền ánh sáng tốt.

Acrylic có nhiều ưu điểm, bao gồm độ trong suốt tương đương với kính, nhưng nặng nhẹ hơn. Nó cũng có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và kháng ăn mòn. Acrylic dễ dàng gia công, có thể cắt, khoan, uốn và làm hình theo ý muốn.

Vì những đặc tính trên, acrylic được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Trong ngành thiết bị vệ sinh, acrylic thường được sử dụng để làm bồn tắm, vòi sen, chậu rửa, vách tắm, mặt bàn, Lavabo và các vật liệu khác. Acrylic mang lại vẻ đẹp bóng, sáng, mịn màng và có khả năng giữ nhiệt tốt, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, acrylic còn được sử dụng trong nghệ thuật và trang trí như tấm backdrop, bảng hiệu, tranh ảnh và sản phẩm nội thất khác.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ