Backflow preventer (còn gọi là thiết bị ngăn ngừa dòng ngược) là một thành phần được sử dụng để ngăn chặn dòng nước ngược trở lại trong hệ thống thoát nước hoặc cấp nước. Nó giữ cho nước không bị trở về nguồn cung cấp nước sạch và ngăn chặn sự ô nhiễm và mất vệ sinh của nước.

Chức năng chính của backflow preventer là:

  • Ngăn chặn dòng nước ngược: Backflow preventer được thiết kế để ngăn chặn dòng nước ngược trở lại trong trường hợp áp suất nước trong hệ thống thay đổi, có thể xảy ra do sự cạn kiệt nước, cúp điện hoặc sự cố khác.
  • Bảo vệ nguồn nước sạch: Nó đảm bảo rằng nước dùng cho sinh hoạt hàng ngày không bị ô nhiễm bởi nước thải hoặc chất độc từ hệ thống thoát nước hoặc từ nguồn nước không an toàn.
  • Tuân thủ tiêu chuẩn an toàn: Backflow preventer thường tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn về an toàn cấp nước, đảm bảo rằng hệ thống cấp và thoát nước hoạt động một cách an toàn và vệ sinh.

Backflow preventer là một phần quan trọng trong hệ thống cấp và thoát nước của các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn rửa và sen vòi. Nó đảm bảo rằng nước sạch và nước thải không giao nhau và đảm bảo sự an toàn và vệ sinh của hệ thống nước trong ngôi nhà hoặc tòa nhà.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ