Check valve (van kiểm tra) là một loại van được sử dụng để kiểm tra và ngăn chặn dòng nước ngược trong hệ thống cấp và thoát nước. Nó cho phép nước chảy chỉ theo một hướng nhất định và ngăn chặn nước trở lại theo hướng ngược lại.

Chức năng chính của check valve là:

  • Ngăn chặn dòng nước ngược: Check valve được thiết kế để đảm bảo rằng nước chỉ chảy một chiều, từ hệ thống cấp nước đến thiết bị vệ sinh và ngăn chặn nước trở lại trong trường hợp áp suất nước thay đổi hoặc có sự cố xảy ra.
  • Bảo vệ hệ thống: Check valve đảm bảo rằng nước không trở lại và gây hư hại cho các thành phần khác trong hệ thống cấp và thoát nước. Nó giúp duy trì hiệu suất và tính ổn định của hệ thống.
  • Tiết kiệm nước: Check valve giúp tránh lãng phí nước bằng cách ngăn chặn sự tràn trề hoặc mất nước từ hệ thống thoát nước trở lại nguồn cấp nước.

Check valve thường được sử dụng trong các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn rửa, vòi sen, để đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả của hệ thống cấp và thoát nước.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ