Bộ xả nước là một hệ thống được sử dụng để loại bỏ nước và chất thải từ các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn rửa, hoặc Lavabo. Nó bao gồm các phần tử và bộ phận cần thiết để thu thập, điều hướng và xử lý nước thải.

Bộ xả nước thường được kết nối trực tiếp với thiết bị vệ sinh và có một ống dẫn nước chính để chuyển nước thải ra khỏi ngôi nhà hoặc tòa nhà. Các loại ống dẫn nước thông thường được sử dụng bao gồm ống PVC hoặc ống gang. Nước thải từ các thiết bị vệ sinh được đẩy hoặc dẫn chảy tự nhiên qua hệ thống ống để đến đích cuối cùng, chẳng hạn như hố ga, hệ thống thoát nước công cộng hoặc hệ thống xử lý nước thải.

Bộ xả nước có thể bao gồm các bộ phận khác nhau như van xả, ống uốn cong (ống cong S hoặc ống cong P) và khớp nối để đảm bảo luồng nước thải đi vào hệ thống ống một cách liền mạch và tránh rò rỉ. Van xả là bộ phận quan trọng để kiểm soát việc xả nước từ thiết bị vệ sinh và ngăn ngừa sự tràn đổ nước hoặc xả quá mức.

Ngoài ra, bộ xả nước cũng có thể bao gồm các thiết bị phụ trợ như bơm xả hoặc bình xả nước. Bơm xả được sử dụng để tăng cường áp suất nước thải, đẩy nước thải lên cao hơn hoặc đi qua quãng đường dài. Bình xả nước có thể sử dụng để tích trữ nước để xả các thiết bị vệ sinh và giảm lượng nước tiêu thụ.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ