Vòi chậu rửa Palado PLD756A

đăng bởi Lê Quỳnh Anh
134 lượt xem
(1 bình chọn)

Vòi chậu rửa Palado PLD756A, lõi đồng nguyên khối, bề mặt mạ Crom. Palado là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao, giá thành hợp lý đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm đem đến sự thoải mái và tiện ích tối đa dành cho người sử dụng, Palado không chỉ chú trọng vào thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn đa dạng về mẫu mã. Cùng với đó là tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm và sản xuất.

Đặc điểm nổi bật

Vòi chậu rửa Palado PLD756A

Vòi chậu rửa Palado PLD756A có những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết kế hiện đại: Thiết kế của PLD756A mang đậm phong cách hiện đại, giúp làm mới không gian phòng tắm và tạo ra một môi trường phòng tắm sang trọng và tiện nghi. Thiết kế này đem lại cảm giác thoải mái và thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của bạn.
  • Thiết kế cổ cao: Vòi chậu này có thiết kế cổ cao, dành riêng cho chậu dương bàn. Thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn cho chậu rửa mà còn giúp dễ dàng đặt và sử dụng các vật dụng dưới vòi mà không gặp khó khăn.
  • Tay gạt chuyển động nhẹ nhàng: Tay gạt điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước của vòi chậu PLD756A hoạt động nhẹ nhàng và dễ dàng. Điều này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nước theo ý muốn, mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Lõi đồng thau đạt chuẩn quốc tế: Sản phẩm được trang bị lõi đồng thau đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo tính bền vững và hiệu suất ổn định. Đồng thau có khả năng chống ăn mòn và độ bền cao, đảm bảo rằng sản phẩm sẽ hoạt động tốt trong thời gian dài.
  • Mạ Crom trên 24h: Vòi chậu PLD756A được mạ Crom trên 24 giờ, tạo ra lớp mạ bóng bẩy và sang trọng. Lớp mạ này cũng giúp bảo vệ sản phẩm khỏi ăn mòn và oxi hóa, duy trì vẻ đẹp của nó theo thời gian.
Có thể bạn thích:  Xử lý bồn cầu bốc mùi: Những phương pháp dễ dàng nhất mà bạn chưa biết

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là các thông số kỹ thuật cơ bản của vòi chậu rửa Palado PLD756A:

  • Trọng lượng: Sản phẩm nặng khoảng 1430 gram. Trọng lượng này đủ để đảm bảo sự ổn định và đặt chắc chắn trên chậu rửa mà không gây đổ đứng hay di chuyển không mong muốn.
Vòi chậu rửa Palado PLD756A

Vòi chậu rửa Palado PLD756A

  • Dáng cổ cao: Vòi chậu này có thiết kế dáng cổ cao, tạo điểm nhấn cho chậu rửa và cho phép dễ dàng sử dụng và truy cập nước mà không gặp khó khăn. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn sử dụng nó cho chậu dương bàn hoặc chậu lớn. Thiết kế này cũng thường phù hợp với các phong cách trang trí hiện đại và sang trọng trong phòng tắm.

Những thông số kỹ thuật này giúp bạn hiểu rõ hơn về kích thước và tính năng cơ bản của sản phẩm vòi chậu rửa Palado PLD756A và có thể quyết định liệu sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Chất liệu của vòi chậu rửa Palado PLD756A

Vòi chậu rửa Palado PLD756A

Vòi chậu rửa Palado PLD756A

Chất liệu của vòi chậu rửa Palado PLD756A được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo tính bền và hiệu suất của sản phẩm. Dưới đây là mô tả chi tiết về chất liệu của sản phẩm:

  • Thân vòi từ đồng thau nguyên khối: Thân vòi được làm từ đồng thau nguyên khối, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đảm bảo tính bền cao của sản phẩm và khả năng chống rò rỉ trong mọi điều kiện áp lực nước, từ áp suất thấp đến áp suất cao. Đồng thau cũng có khả năng chống ăn mòn, đảm bảo sự ổn định và độ bền của vòi chậu.
  • Lớp mạ Crom trên 24 giờ: Sản phẩm được mạ Crom trên 24 giờ, tạo ra một lớp mạ bóng bẩy, sang trọng và chống xước. Lớp mạ này không chỉ tạo vẻ đẹp cho sản phẩm mà còn bảo vệ chất liệu dưới đó khỏi sự ăn mòn và oxi hóa, giúp sản phẩm duy trì độ sáng và đẹp qua thời gian.

Mạ chromi là phương pháp phủ một lớp chromi trên bề mặt kim loại. Lớp mạ này có thể dùng làm trang trí, tăng khả năng chống mài mòn, bôi trơn, tăng độ cứng bề mặt được mạ.

  • Ống răng thép không gỉ kiểu la mã hình trứng: Ống răng được làm từ thép không gỉ kiểu la mã hình trứng, là một chất liệu an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thép không gỉ không chỉ có khả năng chống ăn mòn mà còn độ bền cao, không bị gãy hay cong khi xoay hoặc kéo dài. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh hướng dòng nước một cách dễ dàng và an toàn.
Có thể bạn thích:  Có nên sử dụng vòi rửa bát dây rút hay không?

Chất liệu của vòi chậu rửa Palado PLD756A được chọn với cơ sở chất lượng và hiệu suất, đảm bảo rằng sản phẩm này sẽ phục vụ bạn trong thời gian dài mà không gặp vấn đề về ăn mòn, rò rỉ hoặc độ bền

Mua sản phẩm vòi chậu rửa Palado PLD 756A ở đâu

Vòi chậu rửa Palado PLD756A

Palado cam kết với quý khách hàng về sự tin cậy và chất lượng của sản phẩm vòi chậu rửa bát Palado PLD801A:

  • Hàng chính hãng: Sản phẩm này là hàng chính hãng, được sản xuất và phân phối bởi Palado. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và đúng với thông số kỹ thuật đã cam kết.
  • Củ đồng đạt tiêu chuẩn: Củ đồng được sử dụng để kết nối vòi với ống nước đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chúng tôi đảm bảo rằng củ đồng này sẽ hoạt động ổn định và không gây ăn mòn hoặc rò rỉ trong thời gian sử dụng.
  • Bảo hành 2 năm: Chúng tôi tự tin về chất lượng của sản phẩm và cam kết bảo hành trong vòng 2 năm cho củ đồng và lớp mạ không hoen ố. Điều này có nghĩa rằng nếu có bất kỳ vấn đề gì xuất hiện trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ đảm bảo sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.

Lưu ý: Không bảo hành phụ kiện trong trường hợp hỏng do nguyên nhân từ phía khách hàng.

Có thể bạn thích

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ