Chậu rửa là một thiết bị vệ sinh thông dụng trong nhà tắm hoặc nhà bếp, được sử dụng để rửa tay, rửa mặt, rửa đồ, hay làm các công việc liên quan đến nước. Nó có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gốm, sứ, thép không gỉ, nhựa, và đá tự nhiên.

Chậu rửa thường có một hoặc hai lỗ thoát nước ở phía dưới để cho nước chảy ra. Các chậu rửa cũng có thể đi kèm với vòi sen hoặc vòi nước để cung cấp nước cho việc rửa tay hoặc rửa đồ. Có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau cho chậu rửa, từ chậu rửa đơn đến chậu rửa kép, chậu rửa có giá đỡ hoặc không có giá đỡ, để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chậu rửa cũng có thể được trang bị các tính năng và công nghệ tiên tiến như hệ thống cấp nước nóng lạnh, cảm biến tự động để mở và đóng nước, hoặc chất liệu chống chảy tràn để ngăn chặn nước tràn ra ngoài. Nhờ vào sự tiến bộ trong thiết kế và công nghệ, chậu rửa ngày càng trở nên tiện ích và thẩm mỹ hơn trong việc sử dụng trong nhà tắm và nhà bếp.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ