Bộ xả nút bấm, còn được gọi là cơ chế xả nước bằng nút nhấn, là một phần của bồn cầu hoặc bồn tắm để điều khiển quá trình xả nước.

Bộ xả nút bấm thường gồm một hoặc nhiều nút nhấn có chức năng khác nhau. Thông thường, có hai nút nhấn trên bộ xả nút bấm của bồn cầu. Một nút được thiết kế để xả nước một lượng nhỏ, thường được sử dụng cho các việc xả nước nhẹ như tiểu. Nút còn lại được sử dụng để xả nước một lượng lớn hơn, phục vụ cho việc xả nước sau khi sử dụng bồn cầu.

Khi người dùng nhấn vào nút trên bộ xả nút bấm, nó sẽ kích hoạt cơ chế xả nước bên trong bồn cầu. Cơ chế này sẽ mở van xả nước, cho phép nước chảy vào bồn cầu và xả đi chất thải. Sau khi nút được nhấn và thực hiện quá trình xả nước, van sẽ đóng lại và bồn cầu sẽ sẵn sàng sử dụng tiếp.

Bộ xả nút bấm là một cách tiện lợi và thông minh để điều khiển xả nước trong thiết bị vệ sinh như bồn cầu. Nó cho phép người dùng điều chỉnh lượng nước xả tùy thuộc vào nhu cầu và giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ