Cistern (còn được gọi là bể chứa nước) là một thành phần quan trọng của bồn cầu, được sử dụng để lưu trữ và cung cấp nước dùng cho quá trình xả.

Chức năng chính của cistern là:

  • Lưu trữ nước: Cistern lưu trữ một lượng nước nhất định để sử dụng cho việc xả trong quá trình sử dụng bồn cầu. Nước được cung cấp vào cistern thông qua van nước và được giữ lại trong đó cho đến khi được kích hoạt để xả.
  • Điều chỉnh lượng nước xả: Cistern cho phép người dùng điều chỉnh lượng nước xả bằng cách thiết lập mức nước trong bể. Người dùng có thể điều chỉnh mức nước để xả theo nhu cầu, từ xả nước nhỏ (xả tiết kiệm) đến xả nước lớn (xả mạnh) tùy thuộc vào tình huống sử dụng.
  • Xả nước hiệu quả: Cistern hoạt động kết hợp với các thành phần khác trong bồn cầu như van xả (flapper) và cơ chế xả (flushing mechanism) để xả nước một cách hiệu quả. Khi cistern được kích hoạt, nước trong đó sẽ xả xuống bồn cầu, loại bỏ chất thải và đảm bảo vệ sinh.

Cistern thường được làm từ vật liệu như nhựa, sứ, hay thép và có thể có thiết kế đơn giản hoặc hiện đại phụ thuộc vào kiểu dáng và phong cách của bồn cầu. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nước dùng và đảm bảo hoạt động hiệu quả của bồn cầu trong quá trình sử dụng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ