Flow rate (tốc độ dòng chảy) là mức đo của lượng nước hoặc chất lỏng chảy qua một thiết bị vệ sinh trong một khoảng thời gian nhất định. Nó thường được biểu thị bằng đơn vị đo lường như gallon mỗi phút (gpm) hoặc lít mỗi giây (L/s).

Flow rate trong thiết bị vệ sinh có thể áp dụng cho nhiều thành phần, ví dụ như:

  • Flow rate của vòi sen: Đây là tốc độ dòng nước chảy qua vòi sen. Nó có thể được đo bằng đơn vị như gpm hoặc L/s và thường được cung cấp trong thông số kỹ thuật của sản phẩm.
  • Flow rate của bồn cầu: Đây là lượng nước xả xuống từ bồn cầu trong quá trình xả. Nó có thể được đo bằng đơn vị như gpm hoặc L/s và thường được điều chỉnh bằng cách điều chỉnh van xả để đáp ứng các tiêu chuẩn về tiết kiệm nước.
  • Flow rate của vòi rửa: Đây là tốc độ dòng nước chảy qua vòi rửa. Nó cũng có thể được đo bằng đơn vị như gpm hoặc L/s và có thể điều chỉnh bằng cách điều chỉnh van điều khiển nước.

Flow rate là một yếu tố quan trọng để đánh giá hiệu suất và tiết kiệm nước của thiết bị vệ sinh. Qua việc đo và điều chỉnh flow rate, người dùng có thể đảm bảo sử dụng nước một cách hiệu quả và tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn tiết kiệm nước.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ