Composite là một loại chất liệu tổng hợp, được tạo thành từ sự kết hợp của ít nhất hai thành phần khác nhau. Trong trường hợp này, composite thường bao gồm các hạt nhựa (như polyester, epoxy) và sợi thủy tinh.

Sợi thủy tinh được sử dụng để cung cấp độ bền và khả năng chịu lực cho composite, trong khi nhựa tạo nên tính linh hoạt và khả năng định hình. Khi được kết hợp lại, các thành phần này tạo thành một chất liệu vững chắc, nhẹ và có độ bền cao.

Composite thường được sử dụng trong việc sản xuất các sản phẩm như bồn tắm và vòi sen trong phòng tắm. Chất liệu composite cung cấp các ưu điểm như khả năng chống ăn mòn, chống thấm nước, dễ vệ sinh và có khả năng tái chế. Ngoài ra, composite cũng cho phép các thiết kế phong phú và linh hoạt với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ