Gạt nước là một cơ chế hoạt động được sử dụng để xả nước trong các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa hoặc bồn tắm. Thông thường, gạt nước được điều khiển bằng cách kéo hoặc đẩy một cần gạt hoặc bấm nút xả, và nó tạo ra luồng nước lớn để xả sạch chất thải trong thiết bị.

Trong bồn cầu, gạt nước thường được thiết kế dưới dạng một cần gạt hoặc nút xả nằm ở phía trên hoặc bên cạnh bồn. Khi người dùng kéo hoặc đẩy cần gạt hoặc bấm nút xả, một van xả nước sẽ mở, cho phép nước chảy từ bồn cầu vào ống thoát và xả đi chất thải. Sau đó, van sẽ đóng lại để ngừng quá trình xả nước.

Trong chậu rửa hoặc bồn tắm, gạt nước thường có thể được điều khiển bằng cách kéo hoặc đẩy cần gạt hoặc xoay một nút xả. Khi người dùng thực hiện thao tác này, van xả nước sẽ mở và nước sẽ được xả ra khỏi chậu rửa hoặc bồn tắm. Sau khi xả, van sẽ đóng lại để dừng quá trình xả nước.

Gạt nước là một cơ chế hoạt động đơn giản và thông dụng trong các thiết bị vệ sinh. Nó cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng xả nước để làm sạch và loại bỏ chất thải.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ