Keo silicon trong thiết bị vệ sinh là một loại chất kết dính có tính linh hoạt cao và chịu nhiệt độ, thường được sử dụng để kết nối và niêm phong các bề mặt trong phòng tắm và nhà bếp. Keo silicon được sử dụng để tạo ra lớp chặn nước và chống thấm, giữ cho các vật liệu và bề mặt không bị thâm nước hay bị nước xâm nhập.

Keo silicon thường được sử dụng để niêm phong các khe hở và rãnh giữa các bề mặt trong phòng tắm như gạch, gương, bồn tắm, chậu rửa và vòi nước. Nó giúp ngăn chặn nước và các chất lỏng khác xâm nhập vào khe hở, tránh hiện tượng rò rỉ và tiết kiệm nước.

Keo silicon cũng có khả năng chịu nhiệt và chịu được môi trường ẩm ướt. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong phòng tắm và nhà bếp, nơi mà nước và độ ẩm thường xuyên có mặt.

Một ưu điểm quan trọng của keo silicon là tính linh hoạt của nó. Khi được áp dụng và khô, keo silicon có khả năng co giãn và co dãn, chịu được chấn động và biến dạng của các bề mặt. Điều này giúp duy trì khả năng kết dính và chống thấm theo thời gian.

Keo silicon thường có màu trắng hoặc trong suốt, nhưng cũng có sẵn trong các màu khác nhau để phù hợp với thiết kế và phong cách của phòng tắm và nhà bếp.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ