Lựa chọn bồn tắm nào cho phòng tắm nhỏ?

đăng bởi Nguyễn Vui
283 lượt xem
(1 bình chọn)

Việc lựa chọn một chiếc bồn tắm phù hợp với phòng tắm gia đình không hề đơn giản. Đặc biệt khi phòng tắm có diện tích nhỏ, hẹp thì việc tìm một chiếc bồn tắm nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cảm giác thư giãn và thú vị trở nên vô cùng khó khăn. Trong bài viết này, Palado sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ nhà bạn.

Cách chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ

Cách chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ

Cách chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm với mẫu mã và tính năng đa dạng. Do đó, nó gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng tập trung vào việc thiết kế các mẫu bồn tắm có diện tích nhỏ, phục vụ nhu cầu đặc biệt của một nhóm khách hàng. Để tìm được một thương hiệu đủ mạnh và chất lượng cung cấp các sản phẩm phù hợp với kích thước phòng tắm rất khó.

Trong số các loại bồn tắm hiện nay, bồn tắm nằm và bồn tắm đứng là loại bồn tắm được sử dụng phổ biến và thường thấy nhất. Bồn tắm nằm thường phổ biến hơn bồn tắm đứng nhưng bồn tắm đứng thường được sử dụng trong các không gian có diện tích nhỏ.

Bồn tắm nằm là gì? Bồn tắm nằm có hình dạng tương tự như một hình hộp chữ nhật lớn nằm ngang. Đây là loại bồn tắm phổ biến nhất và có kích thước và chức năng đa dạng nhất. Bồn tắm này phù hợp với không gian từ nhỏ đến trung bình.

Vậy bồn tắm đứng là gì

Bồn tắm đứng là gì? Bồn tắm đứng còn được gọi là phòng tắm đứng, buồng tắm đứng hoặc cabin tắm. Nó có cấu trúc như một phòng tắm nhỏ độc lập được sử dụng để tắm và thư giãn, thường được kết hợp với vòi hoa sen. Một ưu điểm nổi bật của bồn tắm đứng là khả năng tiết kiệm không gian tối đa trong phòng tắm. Do đó, nó đặc biệt phù hợp với các phòng tắm có diện tích hẹp và chật.

Trong bài viết này của Palado, chúng tôi sẽ tập trung vào tìm kiếm một mẫu bồn tắm có kích thước và diện tích nhỏ, phù hợp với không gian phòng tắm, đồng thời mang lại sự thoải mái và thư giãn khi ngâm mình. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn bồn tắm nằm phù hợp với diện tích nhỏ hẹp.

Có thể bạn thích:  Bảo dưỡng chậu rửa mặt đơn giản nhưng hiệu quả

Xác định chiều dài của bồn tắm

Để xác định chiều dài của bồn tắm, bạn cần đo chính xác khoảng trống mà bạn dự định lắp đặt bồn tắm, đặc biệt là chiều dài. Kích thước này rất quan trọng vì nó chiếm phần lớn diện tích trong phòng tắm. Hãy cẩn thận và đo đạc chính xác để tránh bỏ lỡ cơ hội tìm mua mẫu bồn tắm phù hợp và ưng ý nhất. Một sai lệch nhỏ khoảng 5cm cũng có thể khiến bạn lỡ mất sản phẩm phù hợp.

Khi tham khảo và mua sản phẩm, hãy đọc kỹ phần mô tả của bồn tắm. Bạn sẽ tìm thấy thông số kỹ thuật và kích thước chuẩn của các mẫu bồn tắm. Thông qua đó, bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định lựa chọn dễ dàng hơn. Nếu bạn tin tưởng vào cửa hàng, bạn có thể mua hàng trực tuyến mà không cần phải đo đạc sản phẩm trực tiếp.

Xác định chất liệu của bồn tắm

Xác định chất liệu của bồn tắm

Xác định chất liệu của bồn tắm

Khi lựa chọn chất liệu bồn tắm phù hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ, bạn có thể tham khảo bồn tắm làm từ nhựa Acrylic. Chất liệu này đảm bảo tính linh hoạt, độ bền cao và độ chắc chắn. Thông thường, các mẫu bồn tắm nhựa Acrylic không tích hợp quá nhiều chức năng đặc biệt. Vì vậy, nếu bạn không có yêu cầu đặc biệt về công nghệ hoặc chất liệu, bạn có thể lựa chọn mẫu bồn tắm phù hợp mà không cần quá quan tâm đến vấn đề này.

Lựa chọn kích thước cho bồn tắm

Thông thường, bồn tắm nằm có chiều dài khoảng từ 1m50 đến 1m70 và rộng từ 0.5m đến 1m. Đây có thể coi là kích thước của một bồn tắm nhỏ.

Ngoài ra, có cả bồn tắm mini siêu nhỏ với chiều dài chỉ khoảng từ 1m20 đến 1m30. Những loại bồn tắm này thích hợp với trẻ em hoặc cho những phòng tắm có diện tích hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc bồn tắm để thư giãn.

Bồn tắm nhỏ có thiết kế tương tự như các bồn tắm thông thường khác, tuy nhiên, nó có chiều cao cao hơn một chút để đảm bảo dung tích nước đủ để ngâm mình thoải mái.

Có thể bạn thích:  Hướng dẫn lựa chọn bồn tắm phù hợp với mọi không gian

Một số mẫu bồn tắm có chiều dài không phù hợp cho việc nằm ngâm. Do đó, khi lựa chọn bồn tắm, hãy cân nhắc kỹ. Nếu kích thước không đáp ứng được nhu cầu của bạn, bạn có thể không mua.

Mua bồn tắm cho phòng tắm nhỏ ở đâu?

Để mua bồn tắm chính hãng với giá tốt, quý khách có thể tìm đến những đại lý chính hãng đáng tin cậy như Showroom của Palado. Chúng tôi là nhà phân phối bồn tắm, thiết bị vệ sinh uy tín nhất trên thị trường, được ủy quyền phân phối bởi nhiều thương hiệu bồn tắm hàng đầu, với đa dạng các loại bồn tắm như bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm massage, bồn tắm đứng…

Khi mua sản phẩm bồn tắm tại Showroom của Palado, quý khách sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi. Đầu tiên, quý khách sẽ được mua hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Palado đều được bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, khi mua bồn tắm tại Palado, quý khách còn được hưởng các chương trình chiết khấu chung của công ty và những chương trình ưu đãi và khuyến mại lớn với nhiều phần quà giá trị. Với tư cách là nhà phân phối của nhiều thương hiệu bồn tắm, Palado cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tất cả các sản phẩm bồn tắm được nhập khẩu và phân phối bởi Palado đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dùng và đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng khó tính nhất trong việc lựa chọn bồn tắm phù hợp cho không gian tắm của gia đình.

Kết luận

Có thể thấy, đối với một số người, lựa chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ sẽ là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, khi bạn đã biết cách chọn lựa phù hợp, công việc này sẽ trở nên đơn giản hơn hơn bao giờ hết. Đồng thời mang lại một không gian tắm tiện nghi và thoải mái cho gia đình bạn.

Có thể bạn thích

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ