Lòng bồn, trong ngữ cảnh của thiết bị vệ sinh như bồn tắm, là phần chứa nước hoặc chất lỏng trong bồn. Nó là không gian bên trong bồn tắm mà người dùng sẽ sử dụng để tắm, ngâm hoặc thư giãn.

Lòng bồn thường có hình dạng chữ nhật, hình oval, hình chữ nhật vuông, hay các hình dạng khác tùy thuộc vào thiết kế của bồn tắm. Nó có đáy được thiết kế để chứa nước và cung cấp không gian đủ cho người dùng ngâm hoặc tắm thoải mái.

Các loại bồn tắm có thể có lòng bồn đơn hoặc lòng bồn kép, tùy thuộc vào thiết kế và chức năng của chúng. Lòng bồn có thể có các tính năng bổ sung như vòi nước, bộ xả nước, vòi sen tắm, cần điều chỉnh nhiệt độ, hoặc các tính năng thư giãn như hệ thống xoa bóp.

Lòng bồn là không gian quan trọng trong bồn tắm, tạo ra một môi trường thư giãn và thoải mái cho người dùng. Nó đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm tắm và giúp người dùng thư giãn, xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ