Lòng chậu là phần chứa nước hoặc chất lỏng trong chậu. Nó là không gian bên trong chậu rửa mà người dùng sẽ sử dụng để rửa tay, rửa mặt hoặc tiến hành các hoạt động vệ sinh khác.

Lòng chậu thường có hình dạng tròn, hình chữ nhật hoặc hình oval, với đáy được thiết kế để thu gom và chứa nước. Đường viền lòng chậu có thể được làm bằng các vật liệu như gốm, sứ, thép không gỉ, đá hoặc các vật liệu composite.

Các loại chậu rửa có thể có lòng chậu đơn hoặc lòng chậu kép, tùy thuộc vào thiết kế và chức năng của chúng. Lòng chậu có thể có các tính năng bổ sung như lỗ xả nước, lỗ tràn hoặc thiết kế đặc biệt để hướng dẫn lưu lượng nước và chất lỏng.

Lòng chậu là không gian quan trọng trong chậu rửa, cung cấp không chỉ chức năng sử dụng mà còn đóng vai trò thẩm mỹ trong không gian vệ sinh.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ