Mặt nạ đậy (hay còn gọi là mặt nạ đậy bồn cầu) là một phụ kiện được đặt lên trên nắp bồn cầu để giữ vệ sinh và ngăn mùi hôi thoát ra.

Mặt nạ đậy thường được làm từ vật liệu như nhựa, gốm, hoặc kim loại không gỉ. Nó có thiết kế phù hợp với kích thước và hình dạng của nắp bồn cầu để tránh rò rỉ và đảm bảo khít chặt.

Chức năng chính của mặt nạ đậy là ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn thoát ra từ bồn cầu, giữ cho không gian vệ sinh trong nhà được thoáng mát và tươi mới. Nó cũng đóng vai trò bảo vệ và bảo quản nắp bồn cầu khỏi các tác động bên ngoài như bụi bẩn, vết bẩn hoặc vật thể rơi vào.

Mặt nạ đậy cũng có thể có các tính năng bổ sung như khả năng giảm tiếng ồn khi đậy nắp bồn cầu, hoặc khả năng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và bảo trì.

Sử dụng mặt nạ đậy trong thiết bị vệ sinh giúp duy trì vệ sinh và sự thoải mái trong phòng vệ sinh. Nó là một phụ kiện hữu ích để giữ cho bồn cầu sạch sẽ, ngăn mùi hôi và mang lại một môi trường vệ sinh tốt cho người sử dụng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ