Polycarbonate là một loại nhựa tổng hợp có tính chất trong suốt và độ bền cao. Nó thuộc vào nhóm các polymer polycarbonate và có cấu trúc phân tử phức tạp. Polycarbonate thường được sản xuất bằng cách polymer hóa monome bisphenol A.

Polycarbonate có nhiều ưu điểm, bao gồm khả năng chịu va đập cao hơn so với kính, khả năng chống cháy, kháng nhiệt và độ bền trong môi trường ngoại vi. Nó cũng có độ trong suốt tốt và khả năng truyền ánh sáng cao, với khả năng chống tác động của tia cực tím.

Chất liệu polycarbonate được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Trong ngành công nghiệp vệ sinh, polycarbonate thường được sử dụng để sản xuất các bề mặt trong suốt như mặt kính, vách ngăn và cửa. Polycarbonate cũng được sử dụng để làm vỏ bảo vệ cho các thiết bị vệ sinh, như vỏ bồn tắm hoặc vòi sen, nhờ vào tính chất chịu va đập cao và khả năng chống ăn mòn. Ngoài ra, polycarbonate cũng có ứng dụng trong các sản phẩm khác như cửa sổ, ốp lưng điện thoại di động, kính bảo hộ, v.v.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ