Rổ cống trong thiết bị vệ sinh là một bộ phận được sử dụng để giữ lại chất thải rắn và chặn chất thải lỏng đi qua hệ thống cống. Nó thường được lắp đặt trong ống cống hoặc hố ga để ngăn chặn các vật thể lớn như cặn, rác, cặn bã, lá cây, hoặc các chất thải khác khỏi đi vào hệ thống cống.

Rổ cống thường có thiết kế lưới hoặc lỗ nhỏ để cho phép chất thải lỏng thoát ra, trong khi vẫn giữ lại chất thải rắn. Khi rổ cống bị bít kẹt bởi chất thải rắn, người dùng có thể dễ dàng gỡ bỏ, làm sạch và vệ sinh rổ để duy trì hiệu suất làm việc của hệ thống cống.

Sử dụng rổ cống trong thiết bị vệ sinh giúp ngăn chặn tắc nghẽn và tắc đường ống cống. Nó giúp bảo vệ hệ thống cống khỏi việc bị nghẹt và giảm nguy cơ gây hư hỏng cho cả hệ thống cấp và thoát nước. Bằng cách giữ lại chất thải rắn, rổ cống giúp duy trì sự thông thoáng của hệ thống cống và đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả của các thiết bị vệ sinh khác như bồn cầu, chậu rửa, và bồn tắm.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ