Undermount Sink (Bồn rửa gắn dưới) là một loại bồn rửa được gắn chặt dưới mặt bàn, đường viền của bồn không được hiển thị trên mặt bàn. Điều này tạo ra một thiết kế gọn gàng, tinh tế và hiện đại, với mặt bàn không bị gián đoạn bởi các cạnh bồn rửa.

Đặc điểm chính của Undermount Sink:

  • Thiết kế tinh tế và thẩm mỹ: Undermount Sink mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho phòng tắm hoặc nhà bếp. Thiết kế gắn dưới giúp tạo ra một bề mặt mặt bàn trơn tru và không bị gián đoạn bởi các cạnh bồn rửa, tạo ra một vẻ đẹp tinh tế và thẩm mỹ.
  • Tiết kiệm không gian: Do bồn rửa được gắn dưới mặt bàn, Undermount Sink giúp tiết kiệm không gian và tạo ra một không gian trống trên mặt bàn. Điều này cho phép người dùng sử dụng mặt bàn một cách linh hoạt và tận dụng tối đa không gian bề mặt.
  • Dễ vệ sinh và bảo dưỡng: Undermount Sink có thiết kế không có các rãnh hoặc cạnh bồn rửa trên mặt bàn, làm cho việc vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng hơn. Người dùng có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn và dư lượng nước vào bồn rửa, mà không gặp khó khăn do các cạnh rìa.
  • Tích hợp với các loại vật liệu mặt bàn: Undermount Sink phù hợp với nhiều loại vật liệu mặt bàn như đá tự nhiên, đá nhân tạo, gỗ, và cả các vật liệu composite. Điều này cho phép người dùng linh hoạt chọn lựa phong cách thiết kế và vật liệu mặt bàn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Undermount Sink thường được sử dụng trong phòng tắm và nhà bếp để tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại. Thiết kế gắn dưới giúp tạo ra sự liền mạch và tinh tế trong không gian sử dụng, và đồng thời cung cấp sự tiện nghi và dễ vệ sinh cho người dùng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ