Washlet là một thương hiệu nổi tiếng của Toto, một công ty thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản. Nó là một loại thiết bị vệ sinh có tích hợp chức năng xả nước và rửa sạch vùng kín. Washlet thường được gắn trực tiếp lên bồn cầu và điều khiển bằng một bảng điều khiển hoặc một điều khiển từ xa.

Các tính năng chính của Washlet bao gồm:

  • Xả nước: Washlet có chức năng xả nước thông thường như bồn cầu thông thường. Người dùng có thể xả nước bằng cách nhấn nút hoặc sử dụng điều khiển từ xa.
  • Rửa vệ sinh: Đây là tính năng chính của Washlet. Sau khi sử dụng toilet, người dùng có thể kích hoạt chế độ rửa vệ sinh, Washlet sẽ phun nước ấm hoặc nước sục nhẹ để rửa sạch vùng kín. Một số Washlet có các chế độ rửa với áp lực và kiểu nước khác nhau để người dùng có thể tùy chỉnh theo sở thích riêng.
  • Sấy khô: Một số phiên bản Washlet còn tích hợp chức năng sấy khô, cho phép người dùng tiện lợi và nhanh chóng làm khô vùng kín sau khi rửa.
  • Điều chỉnh nhiệt độ và áp lực nước: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và áp lực của nước để phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Chức năng tự động: Một số Washlet có các tính năng tự động như cảm biến chuyển động, cảm biến tiếp xúc để tự động mở và đóng nắp bồn cầu, cung cấp trải nghiệm tiện lợi và hợp vệ sinh.

Washlet là một sự tiện ích và tiên tiến trong thiết bị vệ sinh, giúp cải thiện vệ sinh cá nhân và mang lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái hơn cho người dùng.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ