Trong thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, vòi sen và các thiết bị tương tự, van cấp nước thường được sử dụng để điều khiển luồng nước vào và ra khỏi thiết bị. Van này thường nằm ở gần điểm cấp nước và có chức năng mở hoặc đóng nước thông qua cơ chế hoạt động.

Cụ thể, các loại van cấp nước trong thiết bị vệ sinh bao gồm:

  • Van cầu: Loại van này thường được sử dụng trong bồn cầu. Nó được gắn trên mặt sau của bồn cầu và điều khiển luồng nước từ ống cấp nước vào bồn cầu. Van cầu thường có một cần gạt hoặc núm vặn để mở hoặc đóng van.
  • Van gạt: Loại van này thường được sử dụng trong các vòi sen hoặc chậu rửa. Nó điều khiển luồng nước từ ống cấp nước vào vòi sen hoặc chậu rửa. Van gạt có thể được điều khiển bằng cách kéo hoặc đẩy một cần gạt hoặc xoay một núm vặn.
  • Van bi: Loại van này cũng có thể được sử dụng trong các thiết bị vệ sinh như vòi sen hoặc chậu rửa. Van bi có một viên bi nằm trong ống và được quay để mở hoặc đóng van, điều khiển luồng nước vào và ra khỏi thiết bị.
  • Van cảm ứng: Một loại van hiện đại được sử dụng trong một số thiết bị vệ sinh là van cảm ứng. Loại van này sử dụng công nghệ cảm ứng để tự động mở và đóng khi có sự tiếp xúc hoặc cảm nhận từ người sử dụng, giúp tiết kiệm nước và tạo ra trải nghiệm thuận tiện.

Các loại van cấp nước trong thiết bị vệ sinh được thiết kế để đảm bảo luồng nước được điều chỉnh và kiểm soát một cách hiệu quả, mang lại sự tiện lợi và an toàn trong việc sử dụng các thiết bị vệ sinh.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ