Thiết bị xả tự động trong thiết bị vệ sinh là một hệ thống tự động hoạt động để xả nước từ bồn cầu một cách tự động sau khi người dùng hoàn thành việc sử dụng. Nó giúp tiết kiệm nước và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng bồn cầu.

Thiết bị xả tự động thường được tích hợp trong bồn cầu và có các cơ chế hoạt động khác nhau. Một số loại phổ biến bao gồm:

  • Xả chân không: Loại này sử dụng một hệ thống chân không để tạo ra áp suất và hút nước ra khỏi bồn cầu. Khi người dùng hoàn thành việc sử dụng, nước trong bồn sẽ được hút ra một cách tự động thông qua một ống chân không.
  • Xả điện tử: Đây là loại thiết bị xả tự động sử dụng công nghệ điện tử để điều khiển quá trình xả nước. Nó có thể được kích hoạt bằng cách sử dụng cảm biến hoặc nút nhấn. Khi người dùng kích hoạt hoặc rời khỏi vùng cảm biến, thiết bị xả tự động sẽ xả một lượng nước đủ để làm sạch bồn cầu.
  • Xả kéo: Loại này sử dụng một cơ chế kéo xuống để mở van xả nước khi người dùng kéo cần gạt hoặc bấm nút xả. Sau khi người dùng thả cần gạt hoặc nút xả, van sẽ đóng và quá trình xả nước hoàn thành.

Thiết bị xả tự động giúp đảm bảo rằng lượng nước cần thiết để xả sẽ được điều chỉnh một cách chính xác và không gây lãng phí. Nó cũng giúp duy trì mức vệ sinh cao trong bồn cầu, đảm bảo rằng nước sạch sẽ được sử dụng để xả và loại bỏ chất thải một cách hiệu quả.

Để lại bình luận

VỀ CHÚNG TÔI

Thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được sự ủng hộ của khách hàng, PALADO hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị Nhà bếp tại Việt Nam… Qua đó, PALADO đã đạt được những thành tựu nhất định được người tiêu dùng bình chọn và được Bộ Công Thương cùng nhiều ban ngành trao tặng bằng khen.

Ngẫu nhiên

Mới nhất

LIÊN HỆ